Active Windows 10 mọi phiên bản không cần dùng phần mềm [update 2023]

Johnny Nguyen
0

Chắc hẳn các bạn đã tìm kiếm các cách active windows 10 hiện đang có trên thị trường và thường sẽ bị "dụ" download phần mềm, sau đó giải nén thì phải làm thêm các thao tác mới lấy được mật mã giải nén đúng không nào?

Việc cài đặt các phần mềm để active windows 10 mà cần phải tắt các tính năng bảo vệ máy tính của phần mềm diệt virus là điều tương đối nguy hiểm vì lúc đó máy tính của bạn sẽ không được bảo vệ, nguy cơ bị xâm nhập để làm điều xấu là có thể xảy ra.

Hiểu được điều này, trithuc.info vừa khám phá ra một các active windows 10 hoàn toàn mới mà không cần phải sử dụng bất cứ phần mềm nào, chỉ cần làm theo hướng dẫn thì trong vòng 30s là các bạn đã có thể sử dụng windows 10 được active vĩnh viễn một cách đơn giản mà không sợ bị gì hết nhé.

Cách 1: Active windows 10 bằng key có sẵn

  1. Đầu tiên chúng ta sẽ mở CMD lên bằng cách bấm vào nút home, tìm kiếm "cmd" sau đó nhấp chuột phải chọn "Run as administrator" như hình bên dưới.
  2. Sau khi đã mở được cửa sổ CMD (màu đen) lên thì chúng ta nhập câu lệnh slmgr /ipk keycuaban trong đó keycuaban là một trong những key được cung cấp dưới đây, lưu ý chọn đúng key của phiên bản windows 10 mà mình vừa cài đặt xong nhé!
    Chọn một trong các key dưới đây:
    -------------
    Home: TX9XD-98N7V-6WMQ6-BX7FG-H8Q99
    Home N: 3KHY7-WNT83-DGQKR-F7HPR-844BM
    Home Single Language: 7HNRX-D7KGG-3K4RQ-4WPJ4-YTDFH
    Home Country Specific: PVMJN-6DFY6-9CCP6-7BKTT-D3WVR
    Professional: W269N-WFGWX-YVC9B-4J6C9-T83GX
    Professional N: MH37W-N47XK-V7XM9-C7227-GCQG9
    Education: NW6C2-QMPVW-D7KKK-3GKT6-VCFB2
    Education N: 2WH4N-8QGBV-H22JP-CT43Q-MDWWJ
    Enterprise: NPPR9-FWDCX-D2C8J-H872K-2YT43
    Enterprise N: DPH2V-TTNVB-4X9Q3-TJR4H-KHJW4
    -------------
    Sau đó nhấn Enter


  3. Sau khi đã nhận được thông báo cài đặt key thành công (như hình bên trên) thì bắt đầu tới bước tiếp theo là nhập câu lệnh slmgr /skms s8.now.im để liên kết với KMS hệ thống, sau đó nhập tiếp câu lệnh cuối slmgr /ato và bạn sẽ nhận được thông báo Active Windows 10 thành công.


  4. Bước cuối cùng là vào kiểm tra kết quả xem thử đã được chưa nhé!

Cách 2: Sử dụng tập tin cmd đơn giản active tất cả phiên bản windows 10

  1. Đầu tiên các bạn truy cập VÀO ĐÂY copy đoạn code và dán vào file text document mới (như hình bên dưới).
  2. Sau khi đã dán đoạn code đó vào thì chọn save as xong lưu file lại với tên 1click.cmd nhé!
  3. Bắt đầu chạy chương trình active windows 10 mọi phiên bản bằng cách nhấp chuột phải vào file 1click.cmd vừa mới tạo lúc nãy, bấm Run as administrator và để nó tự động chạy.
  4. Bước này chỉ cần đợi trong vòng 1 phút là windows 10 của mình đã tự động được active rồi đó. Vào kiểm tra ngay nhé!

Rồi, như vậy là mình đã hướng dẫn xong cách active windows 10 mọi phiên bản mà không cần tải bất cứ phần mềm gì về rồi đúng không nào?

Bạn nào đã active được bản win 10 của mình thì comment ở dưới để chia vui nhé, bạn nào chưa active được thì cũng chia sẻ lại để chúng ta cùng fix nha. Trithuc.info sẽ mang lại cho các bạn những bài viết bổ ích khác liên quan đến việc active các bản office và windows mà không cần sử dụng phần mềm hoặc download file nguy hiểm. 

Chúc các bạn thành công.

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)