Hướng dẫn cài đặt phần mềm mô phỏng lái xe oto 1.2.3 2023 trên máy tính

Johnny Nguyen
0

 

Có thể bạn quan tâm: Bộ tài liệu mẹo thầy Chiến xem tại đây


Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cách cài đặt phần mềm mô phỏng học lái xe trên máy tính phiên bản mới 1.2.3 năm 2023. Cập nhật chính xác phần mềm các bạn sẽ thi trong kỳ thi tốt nghiệp và sát hạch. Đảm bảo chấm điểm chính xác như khi thi tốt nghiệp và sát hạch thực tế.

Lưu ý hiện tại phần mềm mô phỏng 1.2.3 chỉ hỗ trợ cho các dòng máy tính sử dụng hệ điều hành Windows, do đó nếu các bạn đang dùng hệ điều hành MAC OS hoặc hệ điều hành khác Windows sẽ không được nhé!


Nếu đã xem hướng dẫn nhưng vẫn chưa cài đặt được thì nhắn Zalo mình 0908120591 để mình Ultraview cài cho nhé, gởi mình ly cafe là được ^^!


Sau đây sẽ là chi tiết cách cài đặt phần mềm mô phỏng bản mới nhất 2023:

Tải phần mềm mô phỏng về máy tính

Hiện tại có 2 phiên bản dành cho máy tính là 32bit và 64bit, trước khi tải về chúng ta cần xác định win của mình hiện tại là bản bao nhiêu bit nhé, xem cách kiểm tra tại đây, thông thường mình thấy mọi người hay sử dụng 64bit.


Sau khi đã biết được phiên bản win của mình thì các bạn tiến hành tải về phiên bản tương ứng bên dưới:


Sau khi đã tải về chúng ta tiến hành giải nén để chuẩn bị cài đặt.

Tiến hành giải nén để cài đặt phần mềm mô phỏng học lái oto 2023

Cài đặt phần mềm mô phỏng 1.2.3

Mở thư mục sau đó bấm Setup.exe tiếp theo bấm Next để tiếp tục.

Để phần mềm có thể sử dụng được thì phải cài thêm 2 phần mềm phụ là “Microsoft Visual C++ 2017 Redistributable” và “K-Lite Codec Pack“. Bạn đánh dấu vào tùy chọn cài đặt 2 phần mềm (như hình minh họa bên dưới), sau đó nhấn nút “Next” để tiếp tục.

2 phần mềm phụ cần được cài đặt

Trong hộp thoại hiện ra bấm I accept..., sau đó bấm Install để cài đặt.

Sau khi hoàn tất cài “Microsoft Visual C++ 2017...” thì hộp thoại cài đặt phần mềm “K-Lite Codec...” sẽ được hiện ra. Bạn nhấn chọn “Normal“, sau đó nhấn “Next” để bắt đầu quá trình cài đặt. Bạn để nguyên các thiết lập mặc định trong khi cài đặt “K-Lite Codec Pack” . Nhấn nút “Next” tại các hộp thoại hiện ra tiếp theo để cài đặt phần mềm. Nhấn “Finish” tại hộp thoại cuối cùng để hoàn tất quá trình cài đặt.

Sau khi đã cài đặt xong 2 phần mềm bổ sung thì chúng ta quay lại hộp thoại cài đặt phần mềm mô phỏng, bấm Next tiếp theo là Install để cài đặt.

Sau khi cài đặt xong chúng ta bấm nút Finish nha!

Lúc này nhìn ở Desktop sẽ thấy biểu tưởng icon màu xanh có 3 màu biển hiệu giao thông, đây chính là phần mềm ôn tập mô phỏng bản 1.2.2

Để sử dụng được ở thời điểm hiện tại (2023) chúng ta bắt buộc phải cập nhật phần mềm này lên phiên bản 1.2.3, cách làm hết sức đơn giản:

Bước 1: Tải file cập nhật phiên bản 1.2.3 phần mềm mô phỏng học lái oto về máy

Sau khi tải về chúng ta tiến hành giải nén. Trong đó sẽ có 3 file như hình bên dưới.

Tiếp hành copy 3 file trong thư mục vừa giải nén xong bỏ vào thư mục cài đặt phiên bản cũ trong ổ C. (đường dẫn mặc định là C:\Program Files\DRVN\OnTapMoPhong\ với phiên bản 64 bit hoặc C:\Program Files (x86)\DRVN\OnTapMoPhong\ với phiên bản 32 bit).

Khi dán vào thư mục sẽ hiển thị như sau

Ta bấm chọn "Replace the files..." và để copy hoàn thành.

Bây giờ quay trở lại desktop và mở phần mềm lên sử dụng thôi nhé!

Như vậy là đã hướng dẫn xong phần cài đặt phần mềm ôn tập mô phỏng học lái xe oto các hạng B1, B2, C, D, E... cực kỳ đơn giản dành cho mọi người.

Ngoài ra chúng ta còn có thể học thông qua các App ứng dụng trên điện thoại di động. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì nên học trên máy tính sẽ là ok nhất vì lúc thi chúng ta cũng thi trên máy tính nhé!

Hy vọng với bài hướng dẫn cài đặt phần mềm mô phỏng lái xe oto trên máy tính 2023 này sẽ giúp các bạn thi đạt điểm tối đa. Nếu có gì cần trao đổi cứ comment bên dưới nhé!

Các từ khóa được tìm kiếm nhiều:

- mô phỏng online 1.2.3

- tải mô phỏng 1.2.3

- mô phỏng lái xe 1.2.3

- ontapmophong

- ôn thi mô phỏng 1.2.3

- phần mềm ôn tập mô phỏng phiên bản 1.2.3

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)