Tài liệu Thầy Chiến dạy lái xe mẹo thi lý thuyết mô phỏng B1, B2 C pdf

Johnny Nguyen
0

Tài liệu mẹo Thầy Chiến dạy lý thuyết, mô phỏng thi bằng lái oto hạng B, C, D dạng file pdf... cập nhật phiên bản mới nhất 2023.

Xin chào tất cả anh em, nếu bạn đang đọc bài viết này nghĩa là bạn đang cần học thi bằng lái oto và thấy khó khăn khi phải học lý thuyết tới 600 câu đúng không nhỉ, bên cạnh đó là 120 tình huống mô phỏng cũng không hề đơn giản một chút nào.

Mình rất vui khi thi lần đầu tiên và đã đậu nhờ có bộ mẹo lý thuyết mô phỏng của Thầy Chiến này, và hôm nay mình muốn được chia sẻ lại cho mọi người bộ tài liệu này dưới dạng file pdf để mọi người có thể đậu nhanh giống như mình.

Lưu ý: Mình chỉ chia sẻ với anh em có duyên đọc được bài viết này và xin ly cafe xem như làm quen, ngoài ra mình không bán sách của Thầy Chiến. Nếu các bạn có điều kiện thì liên hệ Thầy để mua sách nhé. Bộ tài liệu mẹo học nhanh này mình chỉ dành cho anh em đang cần học gấp và không có quá nhiều tiền.

Bộ mẹo này gồm những file gì?

- File quan trọng nhất là mẹo giải nhanh full 600 câu hỏi thầy chiến pdf:

File này bao gồm tất cả các câu lý thuyết, biển báo, sa hình và mẹo mô phỏng. Chỉ với 20 trang giấy nhưng đã tổng hợp được tất cả các mẹo để giúp bạn có thể vượt qua được kỳ thi lý thuyết và mô phỏng của các hạng xe B1 B2 C D... một cách dễ dàng.

- File thứ 2 là giải 120 tình huống mô phỏng:

File này sẽ có hình ảnh màu và đáp án cho tình huống mô phỏng, bên cạnh đó sẽ có phần giải thích cho từng tình huống, kinh nghiệm của mình là đọc phần giải thích sẽ hiểu rõ được tại sao lại bấm vị trí đó có 5 điểm. (Chính nhờ vậy mà mình thi mô phỏng được 46/50 đấy)

- File thứ 3 là trọn bộ 600 câu hỏi do thầy Chiến biên soạn.

File này mục đích là để dò lại với phần mẹo, có nhiều bạn dựa theo thứ tự của 600 câu hỏi trong các app nên thấy thứ tự các câu trong mẹo chưa đúng. Do đó muốn dùng mẹo thì phải dùng file pdf này mới chuẩn.

Làm sao để lấy bộ tài liệu thầy Chiến dạy lái xe?

Rất đơn giản, các bạn chỉ cần inbox Zalo của mình qua sđt 0908120591 và gởi Momo cho mình 59k (xem như mời mình ly cafe) thì sẽ có được bộ tài liệu trọn gói (file .pdf nhé). Xem trước File demo Tại đây

Rất hy vọng bộ tài liệu thầy Chiến dạy lái xe với những mẹo học lý thuyết bổ ích sẽ giúp các bạn phần nào đỡ lo lắng khi phải đối diện 600 câu hỏi luyện thi nha.

Hình minh họa trong bộ tài liệu:

Học mẹo xong có chắc chắn đậu không?

Theo mình thì không có gì là chắc chắn cả, tuy nhiên nếu chịu khó học kỹ và có thời gian từ 1-2 tuần để ôn luyện thì bạn sẽ đạt được mức đậu hơn 80%. Riêng mình học trong 2 tuần và thi đậu ngon lành rồi đấy. 

Kinh nghiệm học thi đậu bằng mẹo theo kinh nghiệm của mình:

- Lý thuyết: học thuộc mẹo kết hợp giải theo đề (trên app điện thoại cho tiện).

- Mô phỏng: thực hành trên phần mềm trên máy tính (chưa có thì xem cách tải tại đây), không có thì thực hành trên app điện thoại. Câu nào làm sai hoặc điểm thấp thì xem lại đáp án trong file mẹo.

Feedback của một số anh em đã nhận tài liệu, mình cũng rất vui mừng vì một số anh em đã thi đậu nhờ bộ tài liệu này, hy vọng thời gian tới sẽ còn nhận được nhiều tin vui hơn nữa nhé:

Một số từ khóa thường được tìm kiếm:

mẹo sa hình thầy chiến
mẹo thi b2 thầy chiến
mẹo 600 câu thầy chiến
mẹo biển báo thầy chiến
mẹo giải nhanh thầy chiến
mẹo học mô phỏng thầy chiến
mẹo thi mô phỏng b1 thầy chiến
mẹo học lý thuyết b2 thầy chiến

Post a Comment

0Comments

Post a Comment (0)